วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

น้อง Frame Net Idol สาวดังคลิปหลุดคนใหม่ กำลังฉาวตอนนี้เลย ห้ามพลาด โดนแอบถ่ายในคอนโด้เพื่อน เพื่อนมันนั้นและถ่าย

น้อง Frame Net Idol สาวดังคลิปหลุดคนใหม่ กำลังฉาวตอนนี้เลย ห้ามพลาด โดนแอบถ่ายในคอนโด้เพื่อน เพื่อนมันนั้นและถ่าย




ตอนนั้นรู้สึกเสียวมากบรรทุกลุกไปหมดทั้งตัว กลัวก็กลัวคลิปโป๊ ปวดฉี่ก็ปวด พอเดินออกไปสักพักนึงก็ไปบังเอิญเจอกับพี่ช่างภาพที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่ พี่เค้าเลยถามผมว่าจะไปไร ผมก็บอกพี่เค้าไปว่าจะไปห้องน้ำ พี่เค้าก็ใจดีครับอาสาไปเป็นเพื่อน พอไปถึงพี่เค้าก็เข้าไปด้วยครับ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร พอเสร็จ(โล่งเลยอ่ะ) พอปึกลังจะเดินออกไปพี่เค้าก็มาดึงมือผมเก็บ ผมก็หันไปมองหน้าพี่เค้าแบบงงๆ แล้วถามเค้าว่ามีอะไรหรอ พี่สัญญาณก็เงียบไปพักนึงเหมือนนึกอะไรอยู่ แล้วพี่เค้าก็บอกว่า”พี่ชอบน้อง ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรกแล้ว” ผมอึ้งไปเลยครับเพราะพี่เค้าดูแมนๆ เซอๆ รูปโป๊แถมหล่ออีกตั้งหาก รู้สึกตัวอีกทีปากพี่เค้าก็ประกบกับปากผมอยู่ มันรู้สึกแปลกๆ เพราะเป็นครั้งแรกของผม ผมก็พยามดันพี่เค้าออก แต่ยิ่งดันพี่เค้ากลับกอดรัดแน่นกว่าเดิมเหมือนงูเหลือมกำลังจะกินเหยื่อ ผมผลักจนพี่เค้ายอมปล่อย แล้วถามว่าพี่จะทำอะไรอ่ะ “พี่รู้นะว่าน้องเป็นเกย์” ผมเลยตอบไปว่า “ผมเป็นรุกนะ” แต่พี่เค้าบอกว่าพลัดกันก็ได้ ดูหนังโป๊ แต่ผมไม่ยอมจึงเดินออกไป แล้วไปพี่เค้าก็ดึงมือผมกลับมาอีก หลังจากนั้นจูบผมอีกครังหนึ่ง เหมือนหนังที่ฉายซ้ำอีกรอบ แต่ครั้งนี้ผมรู้ว่ามันยาวนานมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น